Thuốc bonihair có tác dụng phụ không?

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Thuốc bonihair có tác dụng phụ không?

Thực phẩm chức năng bonihair có tác dụng  đảo ngược quá trình lão hóa tóc, ngăn tóc bạc sớm, chuyển tóc bạc thành đen, làm tóc mọc dày và khỏe hơn. Được nhiều người biết đến và sử dụng mang lai kết quả cho nhiều người. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khăn không biết thuốc bonihair có tác dụng phụ không?

Thuốc Bonihair có tác dụng phụ không

Thành phần chính của BoniHair là enzym catalase đã được các bác sĩ của trường Đại học Brandford chứng minh trên lâm sàng có tác dụng chống oxy hóa, xúc tác cho sự phân hủy H2O2 thành oxy và nước do đó có tác dụng chống bạc tóc .

Thành phần và tác dụng của các hoạt chất trong thuốc Bonihair.


1. Acid folic
Mái tóc đen mạnh khoẻ.

- Acid folic giúp cho việc phát triển và phân chia tế bào tóc do đó kích thích tóc mọc dày hơn, dài hơn và khôi phục lại màu tóc ban đầu.
2. Catalase 

Theo các bác sĩ của trường Đại học Brandford (Anh) thì nguyên nhân gây nên tóc bạc là do sự tích tụ H2O2(Hydro peroxide) trong chân tóc,  H2O2làm tẩy trắng tóc, làm giảm lượng sắc tố melanin của tóc, làm tóc nhanh bạc. Catalase là một enzyme chống oxy hóa, một phân tử catalase có thể phân hủy hàng triệu phân tử H2O2do đó sẽ ngăn cản quá trình hình thành tóc bạc và đảo ngược quá trình lão hóa tóc.
3. Hà thủ ô

- Trong sách “ Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của Giáo sư Đỗ Tất Lợi đã chỉ rõ rằng hà thủ ô từ lâu trong dân gian đã được sử dụng làm đen tóc ở những người tóc bạc


4. Biotin

Chất Biotin kích thích tóc mọc dày hơn và nhanh hơn. Theo các nghiên cứu từ trường đại học Columbia- Mỹ đã chứng minh việc bổ sung biotin hàng ngày sẽ giúp cho tóc mọc dày hơn.
5. Quả cọ lùn (Saw Palmetto)

- Dihydrotestosterone (DHT) là một sản phẩm phụ của testosterone có tác dụng làm chậm sự phát triển của nang tóc, rút ngắn giai đoạn phát triển của tóc và gây rụng tóc.

- Quả Palmetto có chứa một loạt các acid béo và phytosterols có tác dụng ức chế sự gắn của DHT với thụ thể, do đó ngăn chặn hoạt động của DHT. Do đó quả Palmetto có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa gàu và đảo ngược quá trình rụng tóc.

6. PABA( Para amino benzoic acid )

PABA được xem như là một Vitamine nhóm B và là thành phần quan trọng của phân tử acid folic, đồng thời cũng là một chất chống oxy hóa do đó có thể khôi phục lại màu tóc và kích thích tóc mọc lại


7. Cỏ roi ngựa (Horsetail)

Chiết xuất cỏ roi ngựa có chứa silica giúp tăng cường sự phát triển của các nang lông, tăng tuần hoàn máu ở khu vực da đầu, chống oxy hóa do đó sẽ thúc đẩy tăng trưởng tóc làm tóc mọc dày hơn, ngăn ngừa tóc rụng và tóc bạc, ngăn ngừa gàu, duy trì vẻ đẹp của tóc.


9. Rễ cây tầm ma (nettle root )

Chiết xuất rễ cây tầm ma ức chế hình thành DHT giúp kích thích quá trình mọc tóc, cải thiện tình trạng tóc và điều trị gầu.


10. Pantothenic  acid

- Acid pantothenic là một thành phần của coenzyme A đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa giúp nuôi dưỡng, làm đẹp tóc.

- Nếu thiếu acid pantothenic sẽ gây ra tình trạng xơ tóc, tóc khô cứng và bết lại, đồng thời gây ra rụng tóc và tóc bạc.


11.Phytosterols

- Phytosterol là một tác nhân ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy sự phát triển của tóc.

- Phytosterol kết hợp với catalase và chiết xuất cây cọ lùn giúp đẩy mạnh quá trình làm chậm, ngăn chặn và đảo ngược quá trình lão hóa tóc, ngăn ngừa bạc tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh.


12. Cỏ lúa mạch (Barley grass)

- Chiết xuất cỏ lúa mạch chứa các chất chống oxy hóa như enzyme superoxid dismutase (SOD), catalase, vitamine E và C… do đó có thể khôi phục lại màu tóc và kích thích tóc mọc lại, và đảo ngược quá trình lão hóa tóc.

- Ngoài ra cỏ lúa mạch còn là nguồn vitamin và khoáng chất giàu có như vitamine A, B1, B2, B6, C, kali, magiê, kẽm cung cấp các chất dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh và ngăn ngừa rụng tóc.


13. Các vitamine và nguyên tố vi lượng

- Cu: Đồng là nguyên tố cần thiết cho hình thành sắc tố trong tóc, kích thích sự phát triển tóc. Nếu thiếu đồng thì dễ gây ra tình trạng tóc bạc và rụng tóc.

- Zn: Zn ức chế hoạt động của 5- alpha- reductase, do đó làm giảm DHT dẫn tới chu kì tóc được phát triển bình thường và đảo ngược quá trình rụng tóc.Zn còn tham gia vào sự hình thành keratin, một thành phần chính của tóc, đồng thời có vai trò quan trọng trong sản xuất colagen là một thành phần của mô liên kết làm tăng khả năng gắn kết của mô vào da do đó kích thích mọc tóc, giảm triệu chứng rụng tóc.

- Vitamine B6, B5, calcium carbonate, mangan, L-tyrosine cung cấp các vitamine và nguyên tố vi lượng là các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tóc. Đặc biệt L- t‎yrosine  kết hợp với catalase làm chậm, ngăn chặn và đảo ngược quá trình bạc tóc ở người.

Mái tóc đen phong độ.


Từ những điều trên ta thấy những hoạt chất trong  Bonihair được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, trong đó có những tinh chất đã được dân gian dùng để làm đen tóc, chống bạc tóc từ xưa. Cho nên Bonihair là an toàn và cho tới nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp thuốc bonihair có tác dụng phụ nào.
Vậy mọi người cứ an tâm sử dụng thuốc Bonihair để có được một mái tóc đen huyền, óng ả tăng thêm sự tự tin và trẻ trung trong cuộc sống.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

làm gì có "trường đại học Brandford"?

Đăng nhận xét