Thuốc giảm cân slimming diet có tác dụng phụ không?

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Thuốc giảm cân slimming diet có tác dụng phụ không?


Rất nhiều thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc được rao bán trên mạng với giá hấp dẫn, công dụng tuyệt vời, giảm cân nhanh, an toàn.. trong đó có cả những loại đã bị cấm lưu hành trên thế giới. Thuốc giảm cân slimming diet có những thành phần độc hai đã bị cấm bán ở Mỹ, tuy nhiên vẫn được bán ở Việt Nam.

 
Thuốc giảm cân slimming diet có tác dụng phụ không?

Thuốc giảm cân Smimming Diet có tác dụng phụ không



Thành phần của thuốc giảm cân  Slimming Diet :

- Chiết xuất cây xương rồng
- Chiết xuất từ trái Chi Bứa (Garcinia).
- Chiết xuất từ các loại rau và trái cây.
- Chiết xuất từ ngũ cốc
- Các chất ezim.

Công dụng của Slimming Diet :

- Tăng tốc độ đốt cháy chất béo từ bên trong cơ thể. Cũng như tăng tốc độ chuyển hóa chất béo có trong thức ăn khi đưa vào cơ thể.
- Chống quá trình oxy hóa của tế bào.
- Loại bỏ chất béo dư thừa, mang lại hình dáng mảnh mai ngay lập tức,kể cả khi ngừng dùng thuốc.


Thuốc giảm cân slimming diet cũng có tác dụng phụ.

Các chuyên gia tại Mỹ đã có những cảnh báo về loại thuốc giảm cân slimming diet cũng có thể có tác dụng phụ  do phát hiện nó có chất sibutramine. Loại chất này có tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm tăng lượng sérotonine và noradrénaline trong não, từ đó tạo cảm giác no và không thèm ăn..Loại thuốc này không được phép chỉ định cho các bệnh nhân có vấn đề về huyết áp không kiểm soát hoặc có tiền sử bệnh tim mạch, đột quỵ...

Việc sử dụng các loại thuốc được bán tràn lan trên mạng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thông tin không đầy đủ, rõ ràng sẽ rất dễ gây ra những tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng nếu sử dụng tùy tiện, không có sự chỉ định từ bác sỹ. Người tiêu dùng cần tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, đặc biệt những khuyến cáo mà các nhà sản xuất đưa ra. Tốt nhất nên sử dụng các loại thuốc được bác sỹ chỉ định, kê đơn, mua thuốc tại các cửa hàng bán thuốc đã được đăng kí kiểm định chất lượng để tránh mọi rủi ro cho sức khỏe của mình.

Đặc biệt, ở Việt Nam loại thuốc này không được nhập khẩu trực tiếp hay kiểm tra, kiểm định qua bất kì cơ quan nào, chính vì vậy, trên sản phẩm chỉ có những thông tin về tiếng nước ngoài. Người tiêu dùng sẽ rất khó để kiểm tra thông tin về sản phẩm khi không có nhãn phụ.

Cẩn thận với thuốc giảm cân

Các chuyên gia cũng cho rằng, dù có hay chưa các biến chứng, hầu hết sản phẩm giảm cân đều không an toàn như quảng cáo, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm tới tính mạng như suy nhược thần kinh, trầm cảm, suy tim, tổn hại gan, thận, thiếu vitamin, muối khoáng, suy dinh dưỡng... dẫn đến tử vong.

Trên thị trường hiện nay có bán tràn lan các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ, trong thành phần có chứa các chất có thể gây độc hại. Cho nên chị em phụ nữ muốn giảm cân thì nên chọn những loại uy tín, an toàn đảm bảo sức khoẻ.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét