Thuốc tuthen có tác dụng phụ không?

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Thuốc tuthen có tác dụng phụ không?

Thuốc giảm cân tuthen là một loại thuốc giảm cân từ Trung Quốc, được nhiều người dùng và mang lại hiệu quả. Thuốc tuthen có một số tác dụng phụ như chán ăn, mệt mỏi, khó ngủ.

Thuốc tuthen có tác dụng phụ không?

Thuốc tuthen có tác dụng phụ không?

Thành phần của thuốc giảm cân Tu Then :

Tuthen là thực phẩm chức năng với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như huyết sâm, thảo quyết minh, lá thảo quả, lá sen, sơn tra, hoa quả thiên nhiên, lá trà, xenlulo.

Sử dụng thuốc giảm cân Tu Then :

Nếu như bạn có thể kết hợp với các chế độ ăn uống ít chất béo, ít calo, bạn sẽ giảm được cân nhanh hơn. Bạn có thể giảm được từ 3 đến 4kg chỉ sau 10-15 ngày sử dụng thuốc giảm cân Tu Then.

Lượng mỡ thừa ở các vùng dễ thấy như bụng, eo, mông và cổ sẽ giảm xuống một cách nhanh chóng, giúp bạn có lại được thân hình quyến rũ, gợi cảm như xưa.

Thuốc giảm cân Tuthen.


Các thành phần có chứa trong thuốc giảm cân Tu Then có thể thấm sâu vào các tế bào mỡ, phân giải, chuyển chất mỡ tiết ra ngoài. Từ đó làm thay đổi thân hình mũm mĩm của bạn mà vẫn giữ được tính đàn hồi cho cơ da, giúp da không bị chảy xệ.

Tu Then là thuôcgiúp giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giảm cân hiệu quả. Đặc biệt là giảm được lượng mỡ thừa ở bụng, eo, mông và cổ giúp thân hình đều đặn và cân đối, hữu hiệu trong việc giảm mỡ ở eo, bụng, mông.

Thuốc tuthen có tác dụng phụ không?
 
Bản thân thuốc không hề ảnh hưởng tới sức khoẻ người sử dụng bởi các thành phần đều được chiết xuất từ tự nhiên. Các tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, xây xẩm mặt mày, tiêu chảy bạn sẽ không gặp phải khi sử dụng loại thuốc này.

Nhiều người dùng thuốc Tuthen hiện nay thấy có tác dụng phụ về việc mất ngủ, miệng đắng, chán ăn, mệt mỏi, … khiến nghi vấn về việc thuốc giảm cân Tuthen có tác dụng phụ hay không?

Thuốc Tuthen có thể gây mất ngủ.

Theo lý thuyết, thì bất kì loai thuốc nào khi sử dụng không đúng cũng gây ra tác dụng phụ, nên khi sử dụng bạn nên có sự hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ để mang lại sự hiệu quả mà lại an toàn, không gây ra tác dụng phụ không mong muốn lên cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay việc đi khám hay tham vấn ý kiến của các bác sĩ tại  là rất ít, người tiêu dùng thường tự mua hay nghe theo lời người bán thuốc mà sử dụng. Có lẽ vì vậy, nhiều ngừi đã không biết thể tạng bản thân chưa hay không phù hợp nên khi dùng thuốc gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Theo ghi nhận thì thuốc tuthen có các tác dụng phụ như chán ăn, không ngủ được, mệt mỏi, giảm cân nhanh nhung cũng giảm luôn vòng một. Các chị em sử dụng thuốc giảm cân Tuthen nên có sự hướng dẫn của bác sĩ, khi có tác dụng phụ gì thì nên ngừng sử dụng và đến bác sĩ kiểm tra ngay.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét